Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Tan Vỡ - Trả Nợ Tình Xa








Em lại chợt về đêm hoa khai
Dáng xưa huyền ảo mộng u hoài
Cho ta đau... nỗi sầu ngăn cách
Hiu hắt nửa đời thương nhớ ai

Trong giấc mơ tình ta thấy em
Vẫn nồng say dưới bóng hoa đèn
Ngất ngây sương khói hồn mê ảo
Vọng tiếng em cười nghe rất quen

Nỗi nhớ ngập tràn ta ước ao
Ôm em như kỷ niệm hôm nào
Để cho thân xác buồn tan vỡ
Giữa giải ngân hà muôn ánh sao



Khiếu Long






Trả Nợ Tình Xa



Tôi gởi hồn theo ngọn gió đông
Mây tím buồn trôi mảnh tình nồng
Tên người khắc sâu vào cõi nhớ
Tự tình lời hát giữa hư không

Tôi dốc hết tình trả nợ ai
Tôi mang tim nhớ kiếp đọa đày
Địa ngục xuống rồi còn yêu mãi
Tôi van người đừng để tình phai .

Hãy để hồn chìm bóng nguyệt say
Đừng vươn tay níu giấc mơ dài
Tôi muốn tim mình thành sạn đảo
Để ngàn đời hóa thạch chờ ai

Tôi gởi gió ngàn với mây bay
Tới người thương say đắm bao ngày
Môi hôn còn thắm lời thề hứa
Trăm năm tình mộng dễ nào phai

Tôi muốn lòng tôi hóa dại khờ
Để quên người mộng phía trời mơ
Tôi ghét hồn thơ đời giã dôi
Nhưng trải lòng tôi ...chỉ với thơ.


PDNQ


(Xin click vào tựa bài hát để nghe nhạc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét